CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH
        ► Tìm kiếm
 

Nghĩa Lộ: Tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ hưởng ứng ngày dân số thế giới 11/7


 Thiết thực tổ chức hoạt động kỷ niệm ngày dân số thế giới 11/7 năm 2017 với chủ đề “Kế hoạch hóa gia đình: Nâng cao vị thế con người và phát triển đất nước phồn vinh” và thực hiện chương trình phối hợp với MTTQ và các đoàn thể năm 2017. Tối ngày 6/7, tại UBND phường Cầu Thia, Trung tâm DS/KHHGĐ thị xã Nghĩa Lộ đã phối hợp với LĐLĐ hị xã Nghĩa Lộ tổ chức chương trình “Giao lưu văn nghệ hưởng ứng ngày dân số thế giới 11/7/2017.

Một tiết mục múa: Việt Nam quê hương tôi trong đêm giao lưu. 

 

Tại đêm giao lưu văn nghệ, các đại biểu và nhân dân đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa Ngày dân số thế giới 11/7. Phát động đợt thi đua lập thành tích chào mừng ngày dân số thế giới trong độ ngũ cán bộ dân số từ thị xã Nghĩa Lộ đến cơ sở.

Sau phần lễ các diễn viên quần chúng 7/7 xã, phường của thị xã Nghĩa Lộ; các thành viên CLB gia đình hạnh phúc đã trình bày các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc về chủ đề Bác Hồ, đất nước, quê hương đổi mới. Qua đó, đã tạo hiệu ứng truyền thông chính sách dân số sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Từng bước nâng cao nhận thức của các cấp chính quyền, đoàn thể, tổ chức xã hội, từng gia đình và toàn xã hội về ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác KHHGĐ góp phần nâng cao vị thế con người và phát triển đất nước phồn vinh.

Trong dịp này ngoài tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng ngày dân số thế giới 11/7. Thị xã Nghĩa Lộ cũng tổ chức nhiều hoạt động tọa đàm, nói chuyện về chính sách dân số giữa các CLB “Khám và tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân; CLB “Nam nông dân với công tác dân số”; CLB “Gia đình hạnh phúc”…Tổ chức truyền thông nhóm, truyền thông trực tiếp tới các vùng khó khăn, vùng đông dân cư trên địa bàn.

Thùy Hương

(Đài TT – TH thị xã Nghĩa Lộ) - 10.7.2017