CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH
        ► Tìm kiếm
 

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Yên Bái triển khai truyền thông về bảo hiểm y tế


 Thực hiện kế hoạch của Ban quản lý Dự án hỗ trợ y tế các tỉnh Đông Bắc Bộ và Đồng Bằng Sông Hồng,ngày 18/5 Bệnh viện sản nhi tỉnh Yên Bái đã tổ chức truyền thông về bảo hiểm y tế cho 30 người bệnh và người nhà bệnh nhân thuộc diện ưu tiên đối tượng nghèo và cận nghèo đang điều trị tại các khoa trong bệnh viện.

Toàn cảnh lớp tập huấn.

 

 

Tại buổi truyền thông, người bệnh và người nhà bệnh nhân được giới thiệu về luật BHYT sửa đổi, thông tin về thực trạng của việc nhận thức tham gia BHYT, mục đích ý nghĩa của dự án "Hỗ trợ Y tế các tỉnh Đông Bắc Bộ và Đồng Bằng Sông Hồng”.

Sau buổi truyền thông, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đã nắm rõ hơn về vai trò, lợi ích, ý nghĩa các quyền lợi, nghĩa vụ khi tham gia BHYT và sử dụng thẻ BHYT đúng cách.

Truyền thông về bảo hiểm y tế Dự án "Hỗ trợ Y tế các tỉnh Đông  Bắc Bộ và Đồng Bằng Sông Hồng” là một hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức về BHYT của mỗi cá nhân, cộng đồng, đặc biệt là đối tượng cận nghèo về thực hiện chính sách, pháp luật về BHYT hướng tới BHYT toàn dân.

  Thu Phương - 18/05/2017

(Trung tâm KSBT tỉnh)