CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH
        ► Tìm kiếm
 

Bệnh viện ĐK Tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình Tết Trung thu cho các bệnh nhi đang khám và điều trị tại bệnh viện


 Sáng nay (08/9), Bệnh viện ĐK Tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình Tết Trung thu cho các bệnh nhi đang khám và điều trị tại bệnh viện. Đây là sự kiện thường niên được Bệnh viện tổ chức.


Chương trình năm nay có chủ đề “Trung Thu yêu thương 2022” với mong muốn mang lại không khí Tết Trung thu ấm áp, vui tươi, góp phần xoa dịu nỗi đau về bệnh tật, cũng như khích lệ tinh thần cho các em và gia đình. Đây cũng là dịp để các bệnh nhi được tận hưởng trọn vẹn niềm vui liên hoan phá cỗ trăng rằm và đón nhận những món quà ý nghĩa, đong đầy yêu thương; đồng thời gắn kết các tấm lòng hảo tâm cùng chung tay hỗ trợ cho những bệnh nhi điều trị tại bệnh viện.


Tham dự chương trình, TS. Bs. Trần Lan Anh- Giám đốc Bệnh viện cùng Đại diện Văn phòng Manulife Yên Bái và nhóm thiện nguyện Thành Siro đã trao 250 phần quà cho các bệnh nhi và 10 phần quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

     

Những phần quà tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Bệnh viện, cộng đồng dành cho các em thiếu nhi. Hy vọng những món quà nhỏ này sẽ động viên, khích lệ các bệnh nhi chiến thắng bệnh tật, sớm trở về học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi.