CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH
        ► Tìm kiếm
 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Tổ chức tặng quà cho các cháu thiếu nhi


 Đoàn thành niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh vừa  tổ chức chương trình Vui tết thiếu nhi và trao tặng phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập.

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh tặng quà cho các bệnh nhi 

đang điều trị tại bệnh viện dịp Tết thiếu nhi 1/6.

 

 

Tới dự có Ban lãnh đạo bệnh viện, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng đông đủ con em các cán bộ trong bệnh viện.

Buổi liên hoan đã diễn ra tưng bừng với rất nhiều tiết mục văn nghệ được các cháu nhiệt tình tham gia. Không khí buổi liên hoan thực sự rộn ràng với những nụ cười và tiếng hát ngộ nghĩnh trẻ thơ. Các em đã được hòa mình vào các tiết mục ảo thuật, văn nghệ. Những món quà nhỏ được các cháu đón nhận thực sự là những phần quà có ý nghĩa, trở thành một phần hành trang cho các cháu chuẩn bị bước vào một năm học mới.

 

Nhằm động viên, chia sẻ niềm vui cho các cháu đang điều trị tại khoa Nhi, bệnh viện còn mời các cháu thiếu nhi là bệnh nhân tới dự liên hoan dù đang phải điều trị nhưng các em rất phấn khởi đón ngày Tết của riêng mình. Nhân dịp này Ban lãnh đạo Bệnh viện đã tới trao quà cho các bệnh nhi bệnh nặng không đến dự liên hoan.

 

Liên hoan đã để lại ấn tượng tốt đẹp, tạo không khí phấn khởi và khích lệ các cháu tạo một ngày ý nghĩa cho các cháu. 

 

                                                                                            Lan Anh - 10/06/2017

 

(Trung tâm KSBT tỉnh)