CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH
        ► Tìm kiếm
 

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐIỂM CHI BỘ TRỰC THUỘC ĐẢNG BỘ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH YÊN BÁI


   Ngày 28/4/2022, Chi bộ khối Nội – Hồi sức đã tổ chức Đại hội khoá XII nhiệm kỳ 2022-2025. Đây là chi bộ được Đảng bộ bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái chọn làm điểm để rút kinh nghiệm.


   Tham dự đại hội có đồng chí Cao Xuân Chiểu, Phó bí thư Đảng uỷ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái và đoàn công tác của Đảng uỷ khối, đồng chí Trần Lan Anh, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ bệnh viện và 47 đảng viên chi bộ khối Nội – Hồi sức.


   Thực hiện Nghị quyết của Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, Trong nhiệm kỳ vừa qua cùng với sự đổi mới trên nhiều lĩnh vực, Chi bộ luôn coi trọng việc nâng cao chất lượng công tác, tăng cường sức chiến đấu của tổ chức Đảng, xây dựng chỉnh đốn Đảng về các mặt chính trị, tư tưởng, tổ chức, trau dồi chuyên môn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Trong nhiệm kỳ, Chi bộ đã bồi dưỡng quần chúng tích cực tạo nguồn phát triển Đảng. Đã xét, giới thiệu 06 quần chúng ưu tú đi học lớp nhận thức về Đảng và đã kết nạp vào Đảng CSVN 04 đồng chí, chuyển đảng chính thức cho 03 đồng chí, đạt 100% chỉ tiêu giao.

   Nhiệm kỳ 2022-2025, Chi bộ khối Nội-Hồi sức đã xác định phương hướng mục tiêu là: Tiếp tục tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên là nhiệm vụ trọng tâm. Quán triệt đường lối quan điểm của Đảng và các Chỉ thị nghị quyết của các cấp uỷ Đảng cấp trên, chỉ tiêu kế hoạch của ngành để chi bộ thực hiện các nhiệm vụ được giao với chất lượng và hiệu quả cao. Phát huy truyền thống Đoàn kết nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ. Xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh huy động mọi nguồn lực phát triển khối Nội- Hồi sức theo hướng chính qui khoa học, quản lý phát triển chuyên môn theo hướng có những mũi nhọn tiên phong, đột phá trong các tỉnh Tây Bắc.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trần Lan Anh, Bí thư Đảng bộ bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái đã ghi nhận những thành tích đã đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua, nhất là sự phát triển về chuyên môn kỹ thuật, các đảng viên trong chi bộ đã thực hiện được nhiều kỹ thuật phức tạp, hiện đại, mang lại lợi ích, sức khoẻ, sự sống cho người bệnh. Trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ tiếp tục phát huy thế mạnh đã có, tập trung phát triển kỹ thuật chuyên sâu, kỹ thuật vượt tuyến, góp phần phát triển Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái đảm nhận vai trò bệnh viện đa khoa tuyến cuối liên tỉnh.


   Tại Đại hội, Chi bộ khối Nội-Hồi sức đã tiến hành bầu Ban chi uỷ gồm 05 đồng chí, bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Thông qua Nghị quyết Đại Hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.