CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH
        ► Tìm kiếm
 

Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái: Tổ chức kiểm tra, sát hạch tay nghề điều dưỡng năm 2018


 

Trong 2 ngày 30 và 31/1/2018, Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái đã tổ chức thành công chương trình kiểm tra, sát hạch tay nghề điều dưỡng năm 2018 cho 150 cán bộ điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên tại các Khoa, Phòng trong bệnh viện.

 

Tham gia sát hạch, mỗi thí sinh phải trải qua hai phần thi lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết bao gồm 50 câu hỏi nhằm đánh giá chính xác trình độ, kỹ năng của các cán bộ. Nội dung thi tập trung vào những kiến thức, kỹ thuật cơ bản đang được thực hiện hàng ngày trong các công việc của điều dưỡng, hộ sinh và kỹ thuật viên. Tại phần thi thực hành, mỗi thí sinh lần lượt chạy từng trạm theo chiều kim đồng hồ, thời gian thi mỗi trạm là 5 phút. Các trạm thi thực hành bao gồm: quy trình rửa tay thường quy, kỹ thuật truyền dịch tĩnh mạch bằng máy, quy trình lấy máu tĩnh mạch, kỹ thuật cố định tạm thời gãy xương đùi bằng nẹp và kỹ thuật ép tim ngoài lồng ngực…

Các thí sinh tham gia phần thi thực hành chạy trạm.

 

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân và tập thể có số điểm cao nhất. Trong đó Khoa hồi sức chống độc đã xuất sắc giành giải nhất và nhận được số tiền thưởng là 5 triệu đồng từ Ban tổ chức.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể đạt giải.

 

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo phong trào học tập, cập nhật kiến thức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, từ đó không ngừng nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh của bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái.

Lan Anh- Thu Phương - 30/1/2018