CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH
        ► Tìm kiếm
 

HỘI THẢO: CẬP NHẬT MỘT SỐ CHUYÊN ĐỀ TIM MẠCH VÀ NỘI TIẾT TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH YÊN BÁI


HỘI THẢO

CẬP NHẬT MỘT SỐ CHUYÊN ĐỀ TIM MẠCH VÀ NỘI TIẾT TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH YÊN BÁI

Ngày 23/3/2021. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai tổ chức Hội thảo Cập nhật một số chuyên đề Tim mạch và Nội tiết tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái. Dự Hội thảo có Giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai; đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

            Nội dung chủ yếu của Hội thảo gồm một số vấn đề cụ thể như: Xử trí rối loạn nhịp tim ở phụ nữ có thai; Sử dụng thuốc chống đông trong các bệnh lý tim mạch và Suy tuyến thượng thận do thuốc.

 

Tham dự Hội thảo có hơn 30 tiến sỹ, bác sỹ của Bệnh viện Bạch Mai cùng với hơn 170 bác sỹ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái và các bệnh viện, trung tâm y tế tuyến huyện, các đơn vị y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Phát biểu tại Hội thảo Giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai đã ghi nhận các thành tựu về khám, điều trị bệnh lý tim mạch tại tỉnh Yên Bái và tặng gần 200 đầu sách về các chuyên đề tim mạch, nội tiết do các GS.TS bệnh viện Bạch Mai biên soạn.

 

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tặng quà và cảm ơn sự hợp tác toàn diện giữa Bệnh viện Bạch Mai và tỉnh Yên Bái trong việc phát triển ngành y tế của tỉnh.

             Trong Hội thảo, các đại biểu tham dự đã cập nhật, trao đổi nhiều kiến thức về các bệnh lý tim mạch và nội tiết, qua đó tăng cường khả năng phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý tim mạch và nội tiết nhằm làm tốt hơn công tác quản lý và chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh.

   Quality Management Department