CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH
        ► Tìm kiếm
 

Hội thảo nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử bệnh viện


 

Căn cứ biên bản Thỏa thuận Hợp tác phát triển toàn diện về y tế giai đoạn 2017-2021 giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái và Bệnh viện Bạch Mai  Quyết định số 1514/QĐ-UBND phê duyệt Dự án “Hợp tác phát triển toàn diện về y tế giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái và Bệnh viện Bạch Mai giai đoạn 2017-2021”của UBND tỉnh Yên Bái. Bệnh viện bạch Mai đã giúp đỡ về nhiều mặt nhưu: Chuyển giao kỹ thuật; Tập huấn nâng cao chuyên môn…đặc biệt là có trao đổi về kỹ năng giao tiếp ứng xử bệnh viện.

PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ kinh nghiệm về văn hoá ứng xử trong bệnh viện tới các đại biểu.

 

Sáng ngày 01/10, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái, Sở Y tế tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Bệnh Viện Bạc Mai tổ chức Hội thảo nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử bệnh viện cho200 cán bộ y tế tỉnh Yên Bái. Tham dự và chia sẻ về nghệ thuật giao tiếp ứng xử của thầy thuốc với bệnh nhân và gia đình người bênh có PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng đã chia sẻ kinh nghiệm về các nội dung: Giao tiếp và giao tiếp trong y tế là gì; Vì sao phải giao tiếp tốt; giao tiếp tốt có lợi ích gì; làm gì để giao tiếp tốt…

Sau chia sẻ kinh nghiệm có tổ chức tọa đàm, các nhân viện y tế tham gia hội thảo, các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh có cơ hội được hỏi đáp với các chuyện gia, lãnh đạo đơn vị về các tình huống trong giao tiếp ứng xử giữa nhân viên y tế với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân; giao tiếp ứng xử giữa nhân viên y tế với lãnh đạo đơn vị; giao tiếp giữa nhân viên với nhau.

Bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai khám bệnh cho cán bộ chủ chốt của tỉnh Yên Bái

Trong buổi sáng cùng ngày, đoàn công tác của bệnh viện Bạch Mai đã tổ chức khám sức khỏe cho 40 cán bộ chủ chốt của tỉnh và các đồng chí nguyên Thường trực Tỉnh ủy đã nghỉ hưu đang cư trú trên địa bàn thành phốYên Bái, các đồng chí là Thủ trưởng các sở, ban, ngành thuộc diện tỉnh quản lý.

2/10/2017