Tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử cho cán bộ Bệnh viện
qeqwqeqweqwe
qưe
qưe
Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ, nhân viên y tế, đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp của người thầy thuốc. Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ vừa tổ chức khóa tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới đáp ứng sự hài lòng của người bệnh”.
Các học viên tham dự lớp tập huấn.
Khóa tập huấn được tổ chức 6 lớp trong 6 ngày với sự tham dự của gần 300 cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các Giảng viên lớp học đã đề cập các nội dung quan trọng như: Kỹ năng giao tiếp ứng xử, hành vi ứng xử con người, kỹ năng giao tiếp ứng xử với bệnh nhân, giao tiếp ứng xử nơi làm việc, hiểu được lợi ích, vai trò của giao tiếp ứng xử để thay đổi nhận thức, nâng cao tinh thần, thái độ, phong cách phục vụ bệnh nhân đáp ứng mục tiêu đổi mới toàn diện phong cách và thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh, xây dựng hình ảnh đẹp về Bệnh viện.
Đặng Phương Lan - 29/8/2017
Tin khác:
Kỹ thuật chụp, nong và đặt stent Điều trị hẹp động mạch ngoài sọ (mạch cảnh, đốt sống) số hóa xóa nền. |
Ưu điểm phương pháp: Giảm đau trong chuyển dạ đẻ. |
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái: Cảnh báo dị ứng thuốc nặng - nguy cơ từ việc sử dụng thuốc không theo chỉ định. |
Ưu điểm phương pháp gây mê phối hợp trong điều trị bệnh răng miệng ở trẻ em. |