CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH
        ► Tìm kiếm
 

Tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử cho cán bộ Bệnh viện


 qeqwqeqweqwe

qưe

qưe

Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ, nhân viên y tế, đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp của người thầy thuốc. Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ vừa tổ chức khóa tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới đáp ứng sự hài lòng của người bệnh”.

 

Các học viên tham dự lớp tập huấn.

 

Khóa tập huấn được tổ chức 6 lớp trong 6 ngày với sự tham dự của gần 300 cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các Giảng viên lớp học đã đề cập các nội dung quan trọng như: Kỹ năng giao tiếp ứng xử, hành vi ứng xử con người, kỹ năng giao tiếp ứng xử với bệnh nhân, giao tiếp ứng xử nơi làm việc, hiểu được lợi ích, vai trò của giao tiếp ứng xử để thay đổi nhận thức, nâng cao tinh thần, thái độ, phong cách phục vụ bệnh nhân đáp ứng mục tiêu đổi mới toàn diện phong cách và thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh, xây dựng hình ảnh đẹp về Bệnh viện. 

 

                                                   Đặng Phương Lan - 29/8/2017