CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH
        ► Tìm kiếm
 

Vui tết thiếu nhi với con em cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái


 Đã thành thông lệ, hàng năm cứ đến dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Bệnh viện ĐK tỉnh Yên Bái lại tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt để chào đón con em cán bộ nhân viên trong toàn Bệnh viện đến tham dự và vui chơi.

            Tham dự chương trình, có sự hiện diện của: BsCKII. Trần Lan Anh - Giám đốc Bệnh viện; BsCKII. Trịnh Thị Thu Hoài - Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn; các Đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện; các Đồng chí trong Ban Chấp hành Công Đoàn Bệnh viện, các đồng chí là lãnh đạo các Khoa/phòng Bệnh viện; Đoàn thanh niên và toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện. Đặc biệt là sự góp mặt của hơn 300 cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ nhân viên trong toàn Bệnh viện.

Đây là sự quan tâm động viên lớn của Ban lãnh đạo Bệnh viện đối với con em cán bộ của Bệnh viện, là dịp để tạo cho các cháu một không gian gặp gỡ giao lưu, đồng thời nhằm khuyến khích động viên các cháu chăm ngoan học giỏi đạt kết quả cao trong những năm học tới. Đồng thời để cổ vũ, động viên các bậc phụ huynh yên tâm làm tốt công việc chuyên môn của mình tại Bệnh viện.

            Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng, cùng với màn ảo thuật vô cùng hấp dẫn, không khí rộn ràng của các tiết mục biểu diễn đã đem đến cho các cháu thiếu nhi nhiều tiếng cười, niềm vui sau một năm miệt mài học tập và rèn luyện. Chương trình còn có các trò chơi tập thể, chiếu phim và liên hoan cho các cháu.

 

 

            Buổi giao lưu kết thúc trong sự vui mừng, phấn khởi của các cháu, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị, một kỷ niệm đẹp trong tuổi thơ của các cháu là con em của cán bộ nhân viên đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Sự phấn đấu trong học tập và rèn luyện của các con luôn là niềm tự hào của bao thế hệ làm cha, làm mẹ. Các cháu chăm ngoan, học giỏi luôn là điểm tựa vững chắc giúp cho cha mẹ các cháu yên tâm, có nhiều động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển đi lên và ngày càng vững mạnh của Bệnh viện.