CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH
        ► Tìm kiếm
 

Khoa thăm dò chức năng, Bệnh viện Bạch Mai chuyển giao kỹ thuật cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái


 Ngày 13/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái đã phối hợp với khoa thăm dò chức năng, Bệnh viện Bạch Mai tiến hành chuyển giao kỹ thuật cắt hớt niêm mạc và hạ niêm mạc, điều trị ung thư sớm đường tiêu hóa cho các bệnh nhân.

Bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai nội soi cho bệnh nhân.

 

Sau 1 ngày chuyển giao đã có 50 người là bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện và đăng ký khám dịch vụ đã được các bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái thực hiện nội soi thực quản dạ dày - tá tràng, đại trực tràng (gây mê và không gây mê ); Nội soi trực tràng, nội soi can thiệp, cắt polyp đường tiêu hóa, cầm máu, thắt trĩ.

Hoạt động trên là một phần trong Dự án “Hợp tác phát triển toàn diện về y tế giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái và Bệnh viện Bạch Mai giai đoạn 2017-2021”. Đồng thời triển khai thực hiện Đề án “Thực hiện một số hoạt động khám bệnh, chữa bệnh theo yêu cầu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh” nhằm giúp cho các bác sỹ chủ động  nâng cao tay nghề, nắm bắt kịp thời những kỹ thuật mới để từng bước  đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày cao của nhân dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

                                                                                                     Lan Anh

                                                                                    (Trung tâm KSBT tỉnh)

Ngày xuất bản: 14/05/2018